Thứ Hai, 16 tháng 11, 2015

3 cách khử mùi hôi nách hiệu quả bằng củ cải trắng

Mùa đông đang sắp tới gần, đây chính là thời điểm tốt để khử mùi hôi nách hiệu quả. Bạn chưa biết sử dụng phương pháp gì? Sau đây chúng tôi xin đưa ra cho bạn giải pháp mới khử mùi hôi nách bằng củ cải trắng để cho các bạn tham khảo và cùng nhau chia sẻ kinh nghiệm.


Khử mùi hôi nách hiệu quả bằng cách kết hợp củ cải trắng và lá trầu không

Đây là phương pháp rất đơn giản để khử mùi hôi nách, nguyên liệu chỉ cần 4-5 lá trầu không, khoảng 3-4gram củ cải trắng.
khu-mui-hoi-nach-hieu-qua-bang-cu-cai-va-la-trau-khong
Cách làm: lá trầu không rửa sạch, để ráo nước sau đó mang giã nát lấy nước. Củ cải trắng bạn cũng phải gọt vỏ, rửa sạch thái nhỏ và sau đó đem đi xay lấy nước. Sau khi đã thu được hai dung dịch đó đem trộn lẫn với nhau thật đều và bôi lên nách sau khi đã vệ sinh sạch sẽ. Để hỗn hợp này thấm sâu vào da khoảng 20p rồi rửa sạch bằng nước ấm và lau khô. Nên làm thường xuyên để có thể khử mùi hôi nách hiệu quả nhất và đem lại cho bạn cảm giác tự tin hơn về chính mình.

Khử mùi hôi nách hiệu quả bằng củ cải trắng

Bạn chỉ cần chọn 1 củ cải trắng còn tươi, mang đi rửa sạch , ép lấy nước hoặc giã nát rồi đắp vào vùng da dưới nách sau khi tắm. Chờ trong khoảng 30p sau đó rửa sạch, dùng khăn lau khô một cách nhẹ nhàng. Do trong củ cải có chứa nhiều chất cay, giúp khử mùi hôi nách hiệu quả, giảm lượng mồ hôi tiết ra
cu-cai-trang-khu-mui-hoi-nach-hieu-qua
Bạn nên làm ngày 2 lần vào buổi sáng và tối, làm thường xuyên hàng ngày để đem lại hiệu quả mà mình mong muốn.

Khử mùi hôi nách hiệu quả bằng cách kết hợp củ cải trắng và gừng tươi

Như chúng ta đã biết, gừng tươi có rất nhiều công dụng tốt trong cả chữa bệnh và làm đẹp. Các nhà nghiên cứu đã cho chúng ta biết thêm về những công dụng khác của gừng đó là làm giảm lượng mồ hôi nách hiệu quả và còn giúp chữa trị hôi nách. Chính vì cả gừng và củ cải trắng đều có tính cay đều trị mồ hôi nách hiệu quả nên khi mà gừng tươi kết hợp với củ cải trắng sẽ cho ra hiệu quả tốt hơn rất nhiều.
gung-ket-hop-voi-cu-cai-khu-mui-hoi-nach-hieu-qua
Cách làm: cách làm cũng tương tự như cách làm củ cải trắng kết hợp với lá trầu không nhưng trong trường hợp này có một số chú ý cho các bạn: vì trong cả gừng và củ cải đều có chứa một lượng chất cay rất lớn, do đó chúng ta nên tránh thoa vào những chỗ có vết thương, cũng như không được cạo, nhổ lông nách trước khi thoa.
Trên đây là một số cách khử mùi hôi nách hiệu quả bằng củ cải đơn giản và dễ dàng thực hiện ngay tại nhà tuy nhiên các bạn phải kiên trì và bỏ ra rất nhiều thời gian cho nó thì mới có hiệu quả tốt nhất. Nếu bạn là một người bận rộn, không có nhiều thời gian rảnh rỗi cũng như nghỉ ngơi thì với phương pháp này sẽ rất hạn chế đối với bạn. Hiện tại đã có thuốc trị hôi nách tận gốc vừa giúp trị hôi nách hoàn toàn không tái phát vừa khử mùi hôi nách hiệu quả lại còn giảm thâm nách đem lại cho bạn cảm giác thoải mái, tự tin hơn về bản thân. Để tìm hiểu về thuốc bạn có thể xem tại đây : trị hôi nách vĩnh viễn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét