Thứ Hai, 9 tháng 11, 2015

Top 2 cách trị hôi nách bằng dầu dừa cực đơn giản

Dầu dừa từ lâu đã được biết đến với công dụng làm đẹp da, dưỡng tóc, và được sử dụng nhiều trong việc chế biến thức ăn. Ngày nay dầu dừa còn được sử dụng để trị hôi nách hiệu quả đấy nhé.

Bạn đang gặp vấn đề về mùi hôi nách? Bạn thiếu tự tin, ngại giao tiếp với những người xung quanh? Bạn đã lên mạng search và tìm kiếm các cách chữa hôi nách hiệu quả nhưng vẫn mông lung và mơ hồ chưa biết nên làm thế nào? Chúng tôi hiểu và thông cảm điều đó cho bạn, chính vì vậy mà hôm nay chúng tôi xin chia sẽ với bạn 2 cách trị hôi nách bằng dầu dừa mà không phải ai cũng biết. Hi vọng sẽ giúp bạn trị hôi nách vĩnh viễn.

Cách 1: Sử dụng trực tiếp dầu dừa

Cách làm này thì quá đơn giản rồi phải không nào. Bạn chỉ cần dùng một lượng nhỏ dầu dừa và thoa lên vùng nách, massage nhẹ nhàng rồi để yên trong vòng 15-20 phút sau đó đi rửa lại bằng nước ấm. Trong tinh dầu dừa có rất nhiều dưỡng chất có tác dụng thấm hút sâu , khử mùi hôi rất tốt cho vùng nách.
Lưu ý:
+Trước khi sử dụng dầu dừa bạn nên vệ sinh vùng nách sạch sẽ, để đảm bảo tất cả các bã nhờn trên nách không còn giúp dầu dừa thấm nhanh hơn, phát huy tác dụng tốt hơn.
+ Hiện nay trên thị trường có bán rất nhiều loại dầu dừa, đắt có, rẻ có, bạn nên chọn mua dầu dừa uy tín, chất lượng hoặc tốt nhất là tự làm cho mình một lọ dầu dừa nguyên chất để sử dụng thường xuyên và lâu dài.

cach-tri-hoi-nach-bang-dau-dua


Cách 2: Cách trị hôi nách bằng dầu dừa và bột nở

Bạn sử dụng bột nở trộn với 5 muỗng dầu dừa nguyên chất, trộn đều hỗn hợp trên tạo thành dạng đặc sệt, sau đó cho vào lọ thủy tinh sạch và để vào tủ lạnh dùng dần.
Hằng ngày bạn sử dụng dầu dừa và bột nở trên thoa, đắp lên vùng nách. Sử dụng đều đặn hằng ngày 1-2 lần. Kiên trì trong một thời gian dài để có thể trị hôi nách vĩnh viễn.
cach-tri-hoi-nach-bang-dau-dua-va-bot-no
Cách trị hôi nách bằng dầu dừa cực đơn giản, an toàn và hiệu quả. Tinh chất dầu dừa có chứa nhiều axit béo có tác dụng khử mùi và  hạn chế mồ hôi nách, tiêu diệt các vi khuẩn gây nên mùi hôi nách rất tốt. Tuy nhiên cách chữa hôi nách bằng thiên nhiên này sẽ không cho bạn hiệu quả tức thời mà đòi hỏi sự kiên trì của bạn trong một thời gian dài. Trong trường hợp bạn bị hôi nách nặng mùi và muốn chữa hôi nách nhanh chóng mà lại an toàn thì nên sử dụng thuốc đặc trị hôi nách Minh Ngọc được bào chế hoàn toàn từ các thảo dược quý hiếm. Mời bạn xem thêm tại: chữa hôi nách tận gốc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét