Thứ Tư, 2 tháng 12, 2015

Cực độc cực lạ, cách chữa hôi nách bằng phèn chua tốt nhất

Trong phèn chua có chứa thành phần hóa học chính là Nhôm Sunfat Al2(SO4)3 có tính hàn, tác dụng  làm sạch, sát trùng, làm hết ngứa, trừ nấm…hiệu quả. Chính vì vậy mà từ lâu phèn chua không chỉ được dân gian truyền tai nhau trong các công dụng chữa cao huyết áp, ho ra máu, sốt rét, viêm tai mà còn có thể chữa hôi nách hiệu quả.

Thông thường khi một người bước sang tuổi dậy thì, hoặc bà mẹ vừa sinh con xong do thay đổi nội tiết tố trong cơ thể dẫn đến tỉ lệ bị hôi nách rất cao. Khi bị hôi nách, nhiều người đã rất bối rối, lúng túng để tìm cho mình những cách chữa hôi nách tại nhà. Nhiều người cũng không có nhiều kiến thức nên chỉ biết chăm chỉ vệ sinh sạch sẽ vùng nách, hoặc là dùng lăn khử mùi. Tuy nhiên những cách làm đó không hề có hiệu quả, khi mà chỉ cần hoạt mạnh một chút là mồ hôi nách lại ra rất nhiều. Nhưng có thể bạn không biết, cách chữa hôi nách bằng phèn chua lại vô cùng hiệu quả mà lại đơn giản, giúp bạn tự tin khoe cá tính cả ngày.

Chưng phèn chua chữa hôi nách hiệu quả

Cách làm: Lấy 50g phèn chua sống đem giã nhỏ rồi cho vào nồi chưng. Bạn lưu ý nên chưng phèn chua thật kĩ cho đến khi thu được kết tủa màu trắng đục. Đem giã nhuyễn phèn thành bột mịn rồi cho vào một cái lọ thủy tinh dùng dần. Hằng ngày bạn dùng phèn chua thoa lên vùng nách như bôi phấn thơm vậy. Cách chữa hôi nách bằng phèn chua này hiện đang rất được ưa chuộng, bởi nó đơn giản và lại dễ làm. Sử dụng ngày 2 lần, thoa phèn lên vùng nách trước khi đi ra ngoài thì bạn hoàn toàn có thể yên tâm về mùi cơ thể suốt cả ngày.
chua-hoi-nach-bang-phen-chua

Chữa hôi nách bằng phèn chua và rượu trắng

Nguyên liệu:
+ 50 g phèn chua
+ 300 ml rượu trắng
Đem ngâm phèn chua và rượu trắng trong một lọ thủy tinh để đảm bảo an toàn. Sau thời gian 2 tháng bạn đen dung dịch đó ra dùng, thoa lên vùng nách sáng và tối. Đối với những người bị hôi nách, tuyến mồ hôi dưới nách hoạt động mạnh, khi mồ hôi tiết ra kết hợp với vi khuẩn hoạt động trên bề mặt da phân hủy gây nên các mùi khó chịu. Chính vì vậy cách chữa hôi nách bằng phèn chua và rượu sẽ giúp ức chế mồ hôi nách, giúp vùng nách luôn khô thoáng, sạch sẽ, khử mùi hiệu quả.

Chữa hôi nách bằng phèn chua và phấn thơm

Nghe có vẻ lạ nhỉ? Nhưng phèn chua kết hợp với phấn thơm lại có tác dụng chữa hôi nách hiệu quả lắm đấy nhé.
Cách làm như sau:
 Lấy 15 gram phèn chua, 30 gram mỗi vị thuốc thanh mộc hương, phụ tử và vôi sống. Tán tất cả cho ra bột mịn rồi trộn đều tay với phấn thơm. Cách làm này sẽ làm bạn bị mê hoặc bởi bột phèn cùng phấn thơm sẽ có mùi dễ chịu, thư giản. Lưu ý bạn nên vệ sinh sạch sẽ vùng nách và để nách ẩm một chút để có thể thấm được phèn chua và phấn thơm tốt hơn.
chua-hoi-nach-bang-phen-chua-va-phan-thom
Với những cách chữa hôi nách bằng phèn chua hiệu quả trên, bạn có thể lựa chọn cho mình một cách làm phù hợp và thuận tiện nhất với mình và kiên trì sử dụng hằng ngày sẽ giúp hạn chế mô hôi nách và mùi hôi nách.
Tuy nhiên đối với những người bị hôi nách nặng hoặc bị hôi nách lâu năm thì quá trình chữa hôi nách bằng phèn chua sẽ khá là gian nan vì nó đòi hỏi một quá trình chữa trị rất lâu. Chính vì vậy theo các chuyên gia, nếu bạn muốn trị hôi nách tận gốc,vĩnh viễn không bao giờ tái phát thì nên sử dụng thuốc trị hôi nách Minh Ngọc. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực điều trị bệnh hôi nách, nhà thuốc Minh Ngọc đã giúp hàng triệu người lấy lại tự tin sau chỉ 1-2 tháng đắp thuốc.
Bạn có thể xem chi tiết tại: Cách chữa hôi nách tận gốc

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét