Chủ Nhật, 1 tháng 11, 2015

Tổng hợp những cách chữa hôi nách bằng gừng tươi

Những người mắc bệnh hôi nách thường có cảm giác tự ti và không được thoải mái khi giao tiếp với mọi người xung quanh gây ảnh hưởng rất nhiều tới đời sống hàng ngày. Trong những phương pháp trị hôi nách dân gian gừng tươi được cho là vị thuốc hiệu quả và dễ tìm nhất. Sau đây sẽ là tổng hợp những cách chữa hôi nách bằng gừng tươi hiệu quả nhất cho các bạn!

Gừng là loại nguyên liệu luôn sẵn có trong nhà bếp bởi nó là một gia vị thường xuyên được sử dụng cho việc nấu ăn và gừng còn là nguyên liệu được ưa chuộng cho những bài thuốc điều trị hôi nách. Trong gừng tươi chứa 25% là tinh dầu và 30% chất cay có tác dụng ngăn ngừa lượng mồ hôi thoát ra vì vậy chữa hôi nách bằng gừng tươi giúp trị hôi nách và hạn chế mùi hôi nách hiệu quả.

Cách chữa hôi nách bằng gừng tươi ép nước

Với cách này rất dễ làm và cách sử dụng, bạn chỉ cần chuẩn bị một vài củ gừng sau đó rửa sạch và đem đi ép lấy nước cốt gừng. Trước khi bôi nước cốt gừng tươi lên da nách bạn nên vệ sinh sạch sẽ vùng da nách sau đó bôi trực tiếp nước cốt gừng lên làn da nách để cho nước thẩm thấu sâu vào bên trong da. Bôi thường xuyên hàng ngày để ngăn ngừa mùi hôi nách gây ảnh hưởng cho cuộc sống của bạn.
cach-chua-hoi-nach-bang-chanh-va-gung

Cách chữa hôi nách bằng gừng tươi kết hợp với chanh

Trong chanh chứa nồng độ axit cao nên nước cốt chanh cũng có tác dụng điều trị bệnh hôi nách, diệt vi khuẩn gây mùi trên vùng da dưới nách. Với phương pháp này bạn chỉ cần trộn nước ép gừng cùng với nước cốt chanh sau đó trộn đều, trộn nước cốt gừng cùng với 5 giọt nước cốt chanh sau đó trộn cho thật đều rồi thoa trực tiếp lên vùng da nách.
gung-ket-hop-voi-chanh-tri-hoi-nach
Ngoài tác dụng khử mùi hôi nách và diệt vi khuẩn hỗn hợp này còn có tác dụng giảm thâm làm sáng da vùng nách hiệu quả. Hỗn hợp này vừa giúp bạn thoát khỏi mùi hôi nách khó chịu mà còn giúp bạn có làn da dưới nách sáng mịn hơn vì vậy hãy sử dụng hàng ngày để có hiệu quả tốt nhất nhé.

Cách chữa hôi nách bằng nước ép gừng với của cải trắng

củ cải cũng là một thực phẩm được nhiều người yêu thích, cũng như gừng trong củ cải chứa chất cay và lượng tinh dầu lớn giúp ức chế sự phát triển của vi khuẩn và diệt vi khuẩn gây mùi trên da nách rất tốt. Vì vậy kết hợp của cải với gừng sẽ giúp hạn chế mồ hôi tiết ra và giúp tiêu diệt vi khuẩn gây mùi.
gung-ket-hop-voi-cu-cai-chua-hoi-nach
Cách thực hiện rất đơn giản, bạn cần chuẩn bị gừng và củ cải đem đi rửa sạch sau đó ép lấy nước cốt và trộn đều 2 loại nước cốt này với nhau sau đó bôi trực tiếp lên vùng da nách đã được vệ sinh sạch sẽ trước đó. Sau khi bôi hỗn hợp lên da nách bạn nên để khoảng 30 phút cho hỗn hợp thẩm thấu sâu vào bên trong da và rửa sạch lại với nước.
Lưu ý không bôi những hỗn hợp này lên vết thương hở vì sẽ gây đau xót cho da, bạn nên tránh cạo hay nhổ lông nách trước và sau khi dùng hỗn hợp.
Bạn có thể tham khảo những cách chữa hôi nách tại đây : tổng hợp mẹo chữa hôi nách hiệu qu

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét