Thứ Sáu, 23 tháng 10, 2015

Bí quyết chữa hôi nách bằng ngải cứu mới nhất năm 2015

Hôi nách là một bệnh lý thường xuất hiện nhiều khi bắt đầu tuổi dậy thì. Bệnh do tuyến mồ hôi vùng nách hoạt động mạnh gây nên mùi khó chịu cho người bị bệnh và những người xung quanh. 

Dưới đây chúng tôi chia sẽ cho bạn những cách chua hoi nach bang ngai cuu cực đơn giản. Lá ngải từ lâu được xem là một thần dược chữa hôi nách tận gốc mà ít ai có thể ngờ được.

Trị hôi nách với lá ngải cứu và phèn chua

Cách chua hoi nach bang ngai cuu rất đơn giản bạn đem phèn chua đi đun thật kỹ rồi mang giã nhỏ thành bột mịn. Lấy tầm 20g lá ngải cứu đã phơi khô, giã nhỏ và trộn đều với bột phèn chua sau đó thêm khoảng 2 muỗng café muối tinh lên. Thoa đều hỗn hợp trên lên vùng da dưới cánh tay đều đặn hằng ngày bạn, mùi hôi nách của bạn sẽ giảm triệt để.
tri-hoi-nach-bang-la-ngai-va-bot-phen-1

Chua hoi nach bang ngai cuu nóng

Cách làm khá đơn giản bạn chỉ cần cắt nhỏ lá ngải và đem phơi khô. Mang lá ngải cứu khô cho vào chảo rang cho nóng lên, cho thêm muối vào rang cùng khi cả hai nguyên liệu cùng nóng . Dùng lá ngãi đã rang nóng đem chường lên vùng nách để khử mùi. Bạn nên cho chúng vào một tấm vải sạch và chườm hằng ngày lên vùng nách giúp khử mùi, diệt khuẩn cực hiệu quả. Một túi ngải khô bạn có thể dùng được rất nhiều lần và tiện lợi. Bạn nên áp dụng đều đặn nhé!
ngai-cuu-tri-hoi-nach-tan-goc

Sử dụng lá ngải và chanh tươi trị hôi nách

Cách chua hoi nach bang ngai cuu này khá công phu và kì công nhưng nó lại mang lại hiệu quả nhất định. Bạn lấy lá ngải khô đem rang lên và xay chúng ra thành bột mịn. Cứ mỗi lần sử dụng cho 2 muỗng café bột lá ngải và vắt vài giọt nước cốt chanh, trộn đều chúng thành hỗn hợp đặc sệt. Thoa hỗn hợp này lên vùng nách và để yên trong vòng 20-30 phút sau đó đi rửa lại bằng nước ấm. Với cách chua hoi nach bang ngai cuu như trên bạn có thể áp dụng 2 lần/ tuần hoặc thường xuyên nếu bạn bị hôi nách nặng. Sử dụng cách làm này thường xuyên bạn không chỉ khử được mùi hôi cơ thể mà còn giúp vùng da dưới cánh tay mịn màng, giảm thâm hiệu quả.

Sử dụng nước uống lá ngãi giúp trị hôi nách

Dùng nước uống lá ngải hằng ngày cũng là một cách chữa hôi nách hiệu quả. Uống nước lá ngải thường xuyên sẽ giúp bạn bài tiết được mồ hôi tốt, giảm mùi cơ thể. Tuy nhiên không nên lạm dụng ở phụ nữ mang thai, những người bị viêm gan.
tra-la-ngai-chua-hoi-nach
Trên đây là những cách chua hoi nach bang ngai cuu vô cùng đơn giản, tiết kiệm và an toàn. Bạn nên áp dụng thường xuyên, hằng ngày để có được hiệu quả tốt nhất. Chúc bạn thành công!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét