Thứ Tư, 14 tháng 10, 2015

3 cách trị thâm nách bằng chanh

Dùng nhíp nhiều sẽ khiến vùng da dưới cánh tay bị thâm, rất nhiều chị em phụ nữ đã tìm đến các phương pháp trị thâm nách bằng công nghệ laser rất tốn kém và có thể sẽ để lại tác dụng phụ nếu lựa chọn trung tâm không uy tín.

Tuy nhiên cũng có rất nhiều cách trị thâm nách hiệu quả mà lại đơn giản tại nhà. Thâm nách và mùi hôi nách nặng khiến bạn mất tự tin trong công việc, sinh hoạt cũng như vui chơi, muốn diện những chiếc váy yêu thích cũng khó. Hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn cách trị thâm nách cực dễ chỉ với 5 phút mỗi ngày bạn có thể trị thâm nách ngay tại nhà với chanh.

Trị thâm nách đơn giản bằng chanh

Như các bạn đã biết trong chanh có tính axit cao được không chỉ được biết đến với tác dụng làm đẹp, khử trùng mà còn tẩy trắng hiệu quả. Trị thâm nách bằng chanh cực đơn giản chà xát chanh lên vùng da dưới cánh tay 5-10 phút mỗi ngày bạn sẽ loại bỏ được vùng thâm nách nhanh chóng. Không những thế việc sử dụng chanh như vậy còn giúp khử khuẩn, làm sạch và khô thoáng vùng nách.
chanh-tri-tham-nach
Chú ý khi chà xát chanh bạn sẽ có cảm giác đau rát với lần đầu nhưng hãy kiên trì và sử dụng nó mỗi ngày nhé!

Trị thâm nách hiệu quả hơn bằng hỗn hợp dưa chuột, bột nghệ, chanh

Nước ép dưa leo +1 ít bột nghệ trộn đều và cho vào giọt nước cốt chanh sẽ là công thức trị thâm nách nhanh và đơn giản mà bạn không nên bỏ qua. Lấy hỗn hợp trên bôi lên vùng da dưới cánh tay đắp trong vòng từ 15-20 phút sau đó đi rửa sạch bằng nước ấm. Kiên trì sử dụng đều đặn sau 2 tuần bạn sẽ thấy kết quả cực kì hiệu quả.
tri-tham-nach-bang-chanh-bot-nghe-dua-chuot

Trị thâm nách bằng chanh và phèn chua

Pha hỗn hợp bột phèn và nước cốt chanh thành hỗn hợp đặc sệt sau đó massage nhẹ nhàng trong 10 phút sau đó đi rửa sạch bằng nước ấm. Làm đều đặn 1 tuần vài lần bạn sẽ thấy vùng da dưới nách sáng hẳn lên và hạn chế mùi hôi nách hiệu quả.
phen-chua-tri-hoi-nach
Tưởng khó nhưng lại cực dễ phải không nào? Trị thâm nách thật đơn giản với quả chanh trong bếp của bạn. Tuy nhiên với những phương pháp bằng thiên nhiên sẽ cho ra kết quả lâu hơn và đòi hỏi sự kiên trì của bạn. Để có thể trị thâm nách nhanh hơn, hiệu quả hơn bạn nên dùng thuốc để vừa có thể trị thâm nách lại giúp đánh bay mùi hôi nách khó chịu. Thuốc trị hôi nách giúp trị thâm nách từ 40% đến 60% chỉ trong thời gian ngắn, để tìm hiểu về thuốc bạn có thể xem thêm ở đây : cách chữa hôi nách tại nhà

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét